Bạn đang xem: Quảng cáo kem đánh răng close up
1. Kem đánh răng Colgate ⎯ đề phòng sâu răng buổi tối đa cho bé
Mở màn TVC lăng xê với một cảnh toàn mô phỏng giờ ra chơi của các nhỏ bé nhỏ. Cùng với phần lời thoại tự nhiên, hóm hỉnh tín đồ xem rất có thể hiểu rõ được những tác nhân khiến hại mang lại răng của trẻ em nhỏ.
Sau kia hình ảnh kem tiến công răng Colgate lộ diện và được giới thiệu như một chiến thuật hữu hiệu để ngăn ngừa triệu chứng này.
Quá trình chống ngừa sâu răng được tế bào phòng bởi các mô hình 3D đã tạo nên sự lôi kéo đối với những người xem kích thích nhu yếu trải nghiệm sản phẩm.
2. Kem đánh răng Colgate Max Fresh ⎯ “Tự tin sảng khoái – trinh nữ gì gặp mặt gỡ”
Trong thời buổi công nghệ 4.0 việc trao đổi, tán gẫu giữa họ đôi khi không cần tới những cuộc thì thầm trực tiếp đặc biệt là với vắt hệ trẻ.
Đề cao vai trò của những buổi chạm mặt gỡ, tụ tập nhà tiếp tế đã khôn khéo lồng ghép thông điệp của chiến dịch quảng cáo loại kem đánh răng Colgate Max Fresh.
Với kỹ thuật quay đổi điểm đem nét mẫu thành phầm được hiện lên với một diện mạo hoàn toàn mới, dường như là lời ra mắt về những điểm mạnh nổi bật.
Một đợt tiếp nhữa thông điệp “Tự tin khoan khoái – trinh nữ gì chạm chán gỡ” được nhắc lại núm cho đoạn kết của TVC quảng cáo.
3. Lăng xê kem tiến công răng Colgate vi-ta-min C
Ngay từ bỏ phần thương hiệu sản phẩm chúng ta có thể thấy rằng thông điệp chính của TVC quảng cáo kem tiến công răng lần này là giới thiệu về dòng sản phẩm mới tất cả chứa yếu tắc Vitamin C. Điều này cũng rất được nhà sản xuất đặc biệt chú trọng trong quy trình sản xuất TVC quảng cáo. Hầu hết hiệu ứng kỹ xảo hình ảnh thú vị, thư giãn được tạo ra đã kích thích hợp sự tò mò và hiếu kỳ của bạn xem thông qua đó làm tăng yêu cầu được thực hiện sản phẩm.
4. Truyền bá kem đánh răng PS ⎯ “Con sâu xấu xí”
Một kịch bạn dạng đơn giản nói về việc quan trung khu của trẻ bé dại dành cho tất cả những người bố về vấn đề dọn dẹp và sắp xếp răng miệng. Cảm giác hình ảnh 3D chân thực cùng phần âm nhạc nhẹ nhàng đã góp thêm phần truyền cài thông điệp đến với những người xem, giữ lại những ấn tượng sâu sắc về sản phẩm ưu việt này.
5. Truyền bá kem tiến công răng Colgate (2016) ⎯ Maxfresh cực the mát
Sử dụng nhiều hiệu ứng hình ảnh như mô hình 3D, 3 chiều Animations, Slow Motion,… TVC lăng xê đã cung ứng một cách không thiếu về thông tin của cái sản phẩm.
Qua đó giúp khách hàng nắm rõ hơn về các đặc tính, lợi ích của kem đánh răng Colgate Maxfresh. Nâng cao khả năng kích thích mua sắm của người tiêu dùng.
6. Colgate ⎯ “Ngừa sâu răng – Răng có thể khỏe”
Lựa chọn áp dụng hình hình ảnh 3D của không ít chú khủng long thời tiền sử đã đem về một hiệu ứng mới lạ cho video quảng cáo kem tiến công răng này của nhãn hiệu Colgate.
Bên cạnh đó việc minh họa các tính năng trông rất nổi bật bằng phần lớn hình ảnh thí nghiệm, đối chiếu đã giúp tín đồ xem có được sự tin tưởng hơn về quality sản phẩm. Rõ ràng khi chiếm lĩnh được lòng tin của khách hàng hàng, năng suất bán sản phẩm sẽ tạo thêm đáng kể.
7. Pr kem đánh răng Closeup ⎯ ca sỹ pha lê tuyết
TVC lăng xê này thực thụ là 1 trong các buổi trình diễn nghệ thuật phối kết hợp giữa phần âm thanh lôi kéo cùng rất nhiều động tác vũ điệu bắt mắt.
Với sự hấp dẫn được tạo thành các thông điệp về dòng sản phẩm mới được truyền sở hữu một bí quyết hết sức tự nhiên và thoải mái vào vai trung phong trí của tín đồ xem.
Không bao gồm gì ngạc nhiên lúc đến thời điểm hiện tại đây vẫn là trong những TVC quảng cáo kem tiến công răng tuyệt vời nhất tại thị phần Việt Nam.
8. Kem đánh răng PS ⎯ Sensitive Expert
Đề cập đến vụ việc răng ê buốt lúc tiếp xúc với các đồ ăn nóng hoặc lạnh, TVC quảng cáo đã mở màn bởi một yếu tố hoàn cảnh phổ trở nên hiện nay.
Ngay sau đó chiến thuật được chỉ dẫn là dòng sản phẩm kem tiến công răng PS ⎯ Sensitive Expert. Đây là một cấu trúc kịch bạn dạng quảng cáo khá quen thuộc.
Bằng phần đa hình hình ảnh minh họa sống động chi máu các ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm đã được ra mắt đến với người xem và tiện lợi lấy được sự tin tưởng.
9. Kem đánh răng PS ⎯ “Ngừa sâu răng ngại ngùng gì mặt đường tiềm ẩn”
Lối đề cập chuyện hóm hỉnh, dễ thương xoay quanh tình huống trẻ bé dại giấu rất nhiều món ăn uống vặt trong phòng để ngủ của mình.
Bối cảnh tràn đầy màu sắc cùng diễn xuất thoải mái và tự nhiên của những nhân vật, đã giúp thu hút sự để ý của tín đồ xem đối với nội dung được truyền tải do TVC quảng cáo kem tấn công răng PS.
10. Lăng xê kem đánh răng Aquafresh ⎯ siêu nhân anh hùng vui nhộn
Video quảng cáo kem tấn công răng Aquafresh vẫn nêu nên những tác nhân thịnh hành gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng răng mồm của nhỏ người.
Được nhân hóa dưới hình ảnh 3D của một chàng dị nhân lực lưỡng, kem tấn công răng Aquafresh dễ dàng dàng bảo đảm an toàn sự cho khỏe mạnh của răng tín đồ sử dụng.
Có thể nói những hình hình ảnh minh họa trung thực được trình chiếu dưới định dạng 3 chiều đã nhằm lại tuyệt hảo rõ đường nét trong trí tuệ của fan xem.
11. Lựa chọn 1-1 vị triển khai quảng cáo kem tiến công răng đáng tin tưởng và siêng nghiệp
TVC (phim quảng cáo) là một cách thức truyền thông bởi hình ảnh, với nhiệm vụ giới thiệu về những dòng sản phẩm thương mại hay tiếp thị về một sự khiếu nại nào này được phát sóng trên các kênh sóng truyền hình.
Trong thời đại số cải tiến và phát triển không ngừng, TVC quảng bá được rộng phủ tại những điểm chạm không giống nhau như social (Facebook, Youtube), LCD/ Frame,…
Cho đến thời điểm hiện tại TVC pr đã bao gồm sự thay đổi đáng khiếp ngạc. Những nhà sản xuất đã tiếp tục cập nhật, áp dụng những công nghệ, trang đồ vật sản xuất tiến bộ nhất để phục vụ cho quy trình làm phim.
Trên thực tiễn có khôn xiết nhiều video clip quảng cáo vô tuyến đã làm nên Viral với đều thông điệp biến câu nói cửa ngõ miệng hoặc một trào lưu giữ mới trong cả khi đoạn quảng cáo đó đã xong phát sóng. Nói theo cách khác một TVC hiệu quả là khi cho thấy sự phù hợp với mỗi kênh phát nhằm mục tiêu tối ưu hóa việc bán hàng.
Trải qua rộng 4 năm vận động trong ngành làm cho phim, Filmciti được biết đến là 1 công ty chuyên cấp dưỡng TVC quảng cáo. Với hàng ngũ nhân viên nhiệt huyết, đam mê và giàu sức sáng sủa tạo, Filmciti đã xây dựng được sự uy tín của mình trên thị trường và dìm được reviews cao từ khách hàng hàng, các đối tác.
Tại sao lại là Filmciti?
Là chuyên gia trong nghành sản xuất phim quảng cáo, đội ngũ Filmciti luôn luôn thấu hiểu trọng tâm lý của người sử dụng và cố gắng cung cung cấp những sản phẩm mang quý hiếm cao cho thương hiệu cùng với nguồn túi tiền tối ưu nhất. Các sản phẩm của Filmciti đều được sẵn sàng hết sức tinh tế từ kỹ năng cho tới công nghệ làm phim. Qua đó, Filmciti cam đoan về quality hình hình ảnh chất lượng, đa dạng và phong phú về nội dung, đúng trọng tâm và đầy thu hút.Với tư giải pháp một doanh nghiệp sản xuất đa dạng các nghành như TVC quảng cáo, MV ca nhạc, phim ngắn,… Filmciti từ tin có thể đáp ứng được hầu như yêu cầu khó được gửi ra vày khách hàng.Ứng dụng các thiết bị, technology hiện đại và thông minh nhất: lắp thêm hệ thống công nghệ đạt chuẩn quốc tế 4K, 6K và Full HD.Cung cấp, tứ vấn những giải pháp cân xứng nhất với khách hàng hàng: trường đoản cú ý tưởng cho tới tiến trình sản xuất, Filmciti luôn luôn đặt “Tâm huyết” lên sản phẩm đầu, mong muốn đưa về cho quý khách hàng những sản phẩm điện hình ảnh tuyệt vời nhất.
Như vậy, chúng ta đã cùng cả nhà điểm phương diện qua đứng top 10 mẫu TVC quảng cáo kem tấn công răng tuyệt vời nhất. Mong muốn rằng nội dung bài viết ngày từ bây giờ đã với lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Đừng quên tương tác với Filmciti nhằm tìm ra những giải pháp truyền thông hiệu quả, hợp lí nhất nhé!
Chiến lược kinh doanh của Closeup đang đưa thương hiệu kem đánh răng này trở nên danh tiếng và được khôn xiết nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng.
Năm 1995, Unilever lần đầu tiên xuất hiện tại vn với ước muốn trở thành “người bạn” đồng hành cùng rất nhiều thế hệ trẻ em Việt. Và nay, sau 26 năm tồn tại với phát triển, hãng sẽ thực sự thay đổi thương hiệu được bao mái ấm gia đình Việt tin cậy sử dụng.
Và Closeup – giữa những thương hiệu kem tấn công răng lừng danh nhất bên trên thị trường, thuộc dòng sản phẩm của tập đoàn đa nước nhà này đã từng có lần bước đoạt được khách hàng thông qua các chiến lược marketing đỉnh cao. Để làm rõ hơn về chiến lược sale của Closeup, hãy theo chân Marketing
Ai mày mò trong nội dung bài viết dưới đây!
Mục lục: Ẩn
1 Tổng quan liêu về tập đoàn lớn đa tổ quốc Unilever
2 ra mắt về uy tín kem đánh răng Closeup
3 so với chiến lược sale của Closeup
3.1 Chiến lược thành phầm của Closeup
3.2 kế hoạch giá của Closeup
3.3 kế hoạch phân phối của Closeup
3.4 chiến lược xúc tiến của Closeup
4 ba chiến lược marketing của Closeup khiến cho thành công
4.1 Chiến dịch viral marketing “Tìm em chỗ đâu”
4.2 Chiến dịch quảng cáo trông rất nổi bật “Valentine năm trước – xung khắc yêu thương trên Đại Lộ Tình Yêu”
4.3 Chiến dịch Valentine tràn ngập tình yêu thương “Cho tình cảm một cơ hội” #freetolove
Tổng quan lại về tập đoàn lớn đa giang sơn Unilever
Tương từ như các thương hiệu P&G, Coca-Cola, Pepsi, Nestle,… Unilever là trong những thương hiệu giang sơn được yêu chuộng nhất trên ráng giới, trong những số đó có cả Việt Nam. Là 1 trong những thương hiệu đa quốc gia số 1 thế giới, Unilever hỗ trợ cho người sử dụng những mặt hàng như chi tiêu và sử dụng nhanh FMCG (Fast Moving Consumer Good), kem tiến công răng, dầu gội, hóa mỹ phẩm,…
Với hơn 149.000 nhân viên, 25 triệu nhà bán lẻ, 400 nhãn hàng lớn bé dại hoạt đụng trên 190 tổ quốc trên toàn nắm giới, Unilever đã có lần bước khẳng định được vị thế của chính bản thân mình trong hành trình trở thành một doanh nghiệp toàn cầu. Sự nỗ lực của người sử dụng đã được minh chứng qua số lượng 51 tỷ euro doanh thu vào năm 2020, đó là một bé số lớn tưởng đáng ngưỡng mộ.
Xem thêm: Báo Giá Tôn Lạnh Chống Nóng Mới Nhất 2023, Tôn Chống Nóng Chống Ồn

Giới thiệu về thương hiệu kem tiến công răng Closeup
Thành lập và bước đầu đi vào hoạt động vào năm 1967, Closeup là thương hiệu kem tiến công răng dạng Gel trước tiên xuất hiện trên thị trường. Với mẫu gel vào suốt, sáng loáng và phần đa hạt có tác dụng trắng cực kỳ nhỏ, sản phẩm này sẽ với đến cho người dùng một tương đối thở thơm mát vĩnh viễn và hàm răng white sáng. Phân phối đó, việc xác định là yêu quý hiệu giành riêng cho giới trẻ thuộc chiến lược kinh doanh của Closeup vô cùng độc đáo, khiến hãng trở thành một uy tín đầy thử thách trên thị trường.
Hiện nay, Closeup không chỉ là là một yêu đương hiệu danh tiếng ở thị phần trong nước cơ mà còn là một trong thương hiệu kem tấn công răng uy tín trên thị trường quốc tế. Rộng nữa, thị phần kem tiến công răng của hãng đang chỉ chiếm 60% trên thị phần trong nước, đứng số hai là Colgate – đối thủ đối đầu lớn tuyệt nhất của chữ tín Closeup với 30% phần cùng 10% thị trường còn lại là thuộc về những thương hiệu kem tiến công răng khác.

Kem đánh răng của Closeup đa dạng chủng loại về mặt chủng loại
Phân tích chiến lược marketing của Closeup
Chiến lược sản phẩm của Closeup
Thương hiệu Closeup của Unilever đã tuyển lựa chiến lược khác biệt hoá sản phẩm so với những loại sản phẩm cùng chủng các loại trên thị trường. Ngoài tác dụng giúp một số loại sạch mảng bám, phòng sâu răng, Closeup còn download công thức đột phá giúp mang về hơi thở thơm mát với hàm răng white sáng cho những người dùng.
Hợp chất Flo trong kem tấn công răng đang bù lại khoáng chất cho men răng bị lỗi hỏng, khắc chế lại sự cải cách và phát triển của mảng bám. Còn độ ngọt Xylitol sẽ làm giảm đáng kể việc sâu răng cũng tương tự xuất hiện những lỗ sâu.

Kem tấn công răng Closeup ca sỹ pha lê tuyết với hai ưu điểm chính là mang lại tương đối thở thơm mát cùng nụ cười trắng sáng
Bên cạnh đó, sản phẩm kem tấn công răng Closeup còn có những điểm sáng nổi nhảy sau:
Về tên thương hiệu: Closeup là một cái tên ngắn gọn, dễ dàng nhớ và dễ thuộc.Logo: áp dụng từ ghép, cùng với chữ “close” là white color và chữ “up” là màu sắc xanh. Đó là sự việc kết hợp hoàn hảo và tuyệt vời nhất giữa tinh thể bạc hà và màu của nước biển, sở hữu lại cảm xúc mát lạnh cùng hơi thở thơm tho. Slogan: “Hơi thở thơm tho” như 1 lời khẳng định cho một sản phẩm âu yếm răng miệng mang ý nghĩa thẩm mỹ cao, nhằm giúp chúng ta trẻ cài hàm răng trắng sáng và hơi thở thơm tho, để đầy niềm tin xích lại gần nhau hơn.Bao bì: vỏ hộp được xem như là chữ “P” thứ 5 chỉ sau Product, Price, Place và Promotion. Không thể đơn điệu như các đồng đội trong ngành, bao bì của Closeup luôn luôn nổi bật, dễ nhìn và thú vị mọi ánh nhìn của khách hàng ngay từ lần thứ nhất tiên.Kiểu dáng: Thiết kế dễ dàng với một số loại hộp giấy loại 230g, 220g, 150g tiện nghi trong quy trình sử dụng cũng giống như khi có theo trong những chuyến du lịch. Kiểu chữ: phong cách chữ in nghiêng rất dị tạo phải sự không giống biệt, ấn tượng, đồng thời, giúp khách hàng dễ dãi phân biệt được với các loại sản phẩm kem tấn công răng khá
Kem tấn công răng Closeup dòng blue light technology với ưu điểm trắng sáng nổi trội
Để cạnh tranh được bên trên thị trường, chữ tín kem tấn công răng Closeup đã không kết thúc phát triển và không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm của mình để phù hợp với yêu cầu của thị phần hơn.
Hãng đang tung ra trên thị trường với rộng chục loại sản phẩm khác nhau, không ngừng mở rộng cả về chiều ngang, chiều rộng cùng chiều sâu.
Kem tấn công răng Closeup lửa và băng Kem đánh răng Closeup trắng răng vị dừa & than hoạt tính Kem tiến công răng Closeup thơm mát dầu quất và thảo dược Kem tiến công răng Closeup white răng tự nhiên muối biển và chanh (….)Chiến lược giá chỉ của Closeup
Chữ p thứ hai sau sản phẩm chính là giá cả. Giá đóng vai trò rất là quan trọng vào chiến lược sale mix. Nó là nguyên tố duy nhất tạo ra nguồn thu, vào khi những yếu tố còn sót lại thì đều yêu cầu đến giá thành để hoạt động.
Không mọi vậy, giá thành còn phản ánh được 1 phần giá trị của sản phẩm, khi bạn mua một thành phầm mà cảm thấy túi tiền bạn trả cho sản phẩm ấy là cân xứng thì có nghĩa là chữ p này đã làm thoả mãn yêu cầu của khắp cơ thể mua và người bán. Còn mặt khác thương hiệu cũng cần phải đưa ra một mức giá tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh so với kẻ thù cùng ngành của mình.
Đối với uy tín Closeup, nhãn đang ưu tiên sử dụng chiến lược giá thâm nám nhập thị trường cho thành phầm kem tấn công răng của mình. Trái ngược với kế hoạch định giá bán hớt váng, định vị thâm nhập thị phần được vận dụng khi doanh nghiệp ý muốn thu hút sự để ý của khách hàng trong lần xin chào bán trước tiên với mức chi phí rẻ hơn so với những đối thủ cạnh tranh trong ngành. Đây là trong số những chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp nhanh lẹ mở rộng lớn thị phần cũng tương tự tăng doanh số bán hàng do có số lượng sản phẩm đẩy ra nhiều hơn.
Vì là dòng sản phẩm mới của uy tín Unilever, vị vậy phương châm của hãng thuở đầu chính là thu hút khách hàng dùng thử sản phẩm, củng vậy thị phần, và đồng thời giữ chân được khách hàng quay trở lại khi mức chi phí tăng trở lại.
Với kim chỉ nam này, hãng đang đánh vào trung tâm lý người tiêu dùng bằng việc reviews sản phẩm kem đánh răng Closeup quality tốt, có tác dụng làm trắng sáng sủa cao và mức giá thành phải chăng.

Tuỳ trực thuộc vào công dụng và trọng lượng khác nhau, giá sản phẩm kem tiến công răng Closeup cũng biến thành có sự cố đổi
Để làm cho được điều này, Unilever đã đưa ra mục tiêu giảm ngay thành sản xuất bằng phương pháp thay cầm các vật liệu nhập khẩu bằng các vật liệu tại chỗ, vấn đề đó vừa góp giảm chi tiêu mua hàng cho những người dùng, vừa sút được mức đóng thuế nhập khẩu.
Ngoài ra, thương hiệu cũng phân bổ các xí nghiệp sản xuất sản xuất với đóng gói rộng rãi 3 miền Bắc, Trung, phái mạnh để đảm bảo vấn đề lưu trữ kho bến bãi và giảm ngân sách vận chuyển. Kế đó, công ty cũng đồng thời triển khai các cơ chế như cung cấp tài chính cho những doanh nghiệp địa phương, chuyển giao kỹ thuật cho các đại lý và tổ chức các chương trình huấn luyện và giảng dạy sản xuất.
Chiến lược giá chỉ thâm nhập thị phần đã được Closeup áp dụng trong khoảng 5 năm đầu. Điều này đã giúp thương hiệu dần giành được thị trường cao hơn so với những đối thủ đối đầu trong ngành.
Chiến lược bày bán của Closeup
Xuất thân từ một tập đoàn đa giang sơn Unilever, tạo thành điều kiện tiện lợi cho khối hệ thống phân phối rộng khắp của Closeup. Chiến lược sale của Closeup vẫn sử dụng phối hợp giữ kênh phân phối truyền thống lịch sử và cả tân tiến để tiếp cận được về tối đa người tiêu dùng tiềm năng.
Các kênh phân phối hiện đại được thương hiệu ưu tiên thực hiện đó chính là các siêu thị như Coop mart, hệ thống Maximax, Big
C,… cùng các shop tự chọn khác. Bằng cách phân phối trực tiếp nối tay người sử dụng cuối cùng, khách hàng hàng rất có thể mua sản phẩm ở bất kỳ đâu, và tự do thoải mái lựa chọn những dòng sản phẩm mà mình yêu thích tương tự như phù hợp. Đây cũng là nhóm người sử dụng sử dụng sản phẩm kem đánh răng với số lượng nhỏ tuổi nhưng thường xuyên.
Còn với các nhà bán lẻ như doanh nghiệp, đại lý,.. Closeup thực hiện kênh triển lẵm cấp 2 qua trung gian để lấy sản phẩm tới tay bạn tiêu dùng. Với kênh trưng bày này, hãng hàng hướng đến chủ yếu ớt là nhóm người tiêu dùng mua với con số lớn.

Sản phẩm Closeup được bày bán thoáng rộng trên những kệ mặt hàng trong khôn xiết thị, các shop tự chọn,…
Đặc biệt, Unilever việt nam còn xây dựng riêng một trung tâm trưng bày hàng hoá tân tiến đặt trên Bình Dương. Trên đây, tất các các thiết bị cùng cách sắp xếp điều hành được triển khai theo quy trình hết sức công nghệ và hiện nay đại. Hàng hoá sau khi được phân phối từ các nhà máy sẽ được vận đưa về trung trung ương này, sau đó sẽ được chuyển giao đến những đại lý ở miền trung và khoanh vùng miền Tây, miền Nam. Đồng thời, đây cũng được xem là điểm trung chuyển hàng hoá từ thành phố hồ chí minh ra 2 khu vực lớn mà lại hãng hướng tới là hà nội và Đà Nẵng.
Như vậy, nhìn chung về kế hoạch phân phối của Closeup, ta có thể thấy uy tín đi theo hướng không ngừng mở rộng thị trường, tiếp nối tăng dần dần về con số và chất lượng kênh phân phối.
Chiến lược xúc tiến của Closeup
Quảng cáo và PR
Quảng cáo và quan hệ công chúng là hai chiến lược kinh doanh được Closeup áp dụng nhiều tuyệt nhất và xuyên thấu trong vượt trình xác định hình hình ảnh sản phẩm trong lòng trí của khách hàng. Tên sản phẩm là Closeup – nó mang ý nghĩa là “xích lại gần nhau” và nhằm hướng đến đối tượng mục tiêu là chúng ta trẻ trong giới hạn tuổi từ 18 mang lại 25 tuổi.
Các cuộc điều của Unilever tổ chức triển khai đưa ra công dụng rằng tương đối nhiều người dùng bao gồm phản hồi tốt về sản phẩm sau khi xem đoạn quảng bá trên TVC. Khách hàng nhận xét rằng các thông điệp quảng cáo cơ mà Closeup truyền tải tương đối dễ dàng nắm bắt và gần gũi với khách hàng Việt. Đặc biệt là các bài hát được tích hợp vào, cực kỳ trendy và bắt tai.