4 CÁCH TRA CỨU HÀNG GỬI BƯU ĐIỆN, BƯU CỤC VNPOST NHANH, ĐỊNH VỊ BƯU GỬI

(VTC News) -

Khi gửi hàng hóa qua Bưu điện việt nam (VNPost), chỉ cần nhớ mã vận đơn bạn cũng có thể tra cứu xem mặt hàng hóa của bản thân mình gửi đang rất được vận chuyển mang đến đâu.

Bạn đang xem: Tra cứu hàng gửi bưu điện


Khi gởi thư từ, hàng hóa ở Bưu điện vn (VNPost), nhân viên cấp dưới sẽ đưa cho mình một phiếu vận đơn. Trong những số ấy có tương đối đầy đủ các tin tức về giao dịch của bạn. Đặc biệt tất cả một mã vạch (13 vạch) cất mã vận đơn. Nếu bạn có nhu cầu kiểm tra mặt hàng hoá, thư từ của chính mình đã đến hay vẫn nằm chỗ nào thì bạn cũng có thể dùng mã số này nhằm tra cứu bởi nhiều cách.

Tra cứu vớt bưu cục VNPost qua website

Bước 1: truy vấn trang tra cứu giúp vận 1-1 của VNPost: http://www.vnpost.vn/vi-vn/dinh-vi/buu-pham.



Nhập mã vận đối kháng vào size tìm kiếm

Bước 2: Nhập mã vận đơn vào size tìm kiếm.

Bước 3: Nhấp vào biểu tượng tìm kiếm hình kính lúp. Mọi tin tức về bưu phẩm và quá trình vận chuyển sẽ được hiển thị đầy đủ.



Mọi tin tức về bưu phẩm và quá trình vận chuyển sẽ tiến hành hiển thị đầy đủ

Tra cứu vớt qua tin nhắn

Soạn tin theo cú pháp: EMS Exxxxxxxx
VN nhờ cất hộ 8176. Trong đó: Exxxxxxxx
VN là mã vận 1-1 gồm 13 ký kết tự. Cước phí: 1000 đồng/tin nhắn.

Tra cứu qua app

Bước 1 Tải ứng dụng My Vietnam Post trên CH Play (hệ điều hành quản lý Android) hoặc apple Store (hệ điều hành i
OS).



App My Vietnam Post

Bước 2: Tại đồ họa trên ứng dụng, bấm vào Đăng cam kết để tiến hành tạo tài khoản. Tiếp đến người cần sử dụng sẽ nhập số điện thoại và đem mã OTP.

Bước 3: Điền mã OTP và triển khai tạo password trên ứng dụng. Sau đó, áp dụng sẽ yêu thương cầu người tiêu dùng điền rất đầy đủ thông tin.

Xem thêm: Trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em bị trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ em

Bước 3: Nhập thông tin mã vận đơn cần tra cứu vào ô tìm kiếm kiếm, tiếp đến nhấn vào hình tượng tìm kiếm.

Đối với cách này, bạn cũng có thể tra cứu giúp được buổi tối đa 5 giao dịch một lần.




Thưởng bài báo

Thưa quý độc giả, Báo năng lượng điện tử VTC News ao ước nhận được sự cỗ vũ của quý chúng ta đọc để có điều kiện nâng cấp hơn nữa quality nội dung cũng tương tự hình thức, đáp ứng nhu cầu yêu cầu tiếp nhận thông tin càng ngày càng cao. Công ty chúng tôi xin rất cảm ơn quý fan hâm mộ luôn đồng hành, ủng hộ tờ báo phát triển. Muốn nhận được sự cỗ vũ của quý vị qua hình thức:


Đọc tiếp

3 bí quyết tra cứu bảo hiểm xã hội sớm nhất 0

cách tra cứu giúp và chuẩn chỉnh hóa tin tức tránh bị khóa thuê bao sau ngày 31/3 0

Bạn đã gửi hàng qua bưu điện tuy vậy bạn chưa chắc chắn cách nào nhằm tra cứu vớt hàng của chính bản thân mình đang ở đâu? từng nào lâu nữa new đến được tay fan nhận? bao gồm cách kiểm tra đồ gửi vào bưu điện nào nhanh tại nhà?… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết các phương pháp kiểm tra tình trạng đơn hàng gửi bưu năng lượng điện qua bài chia sẻ dưới đây. Tự đó giúp bạn chủ hễ kiểm tra đơn hàng nhanh nhất!

Kiểm tra đồ vật gửi qua bưu điện cần chuẩn bị những gì?

*
Chuẩn bị mã vận 1-1 để tra cứu đơn hàng

Để có thể kiểm tra được tình trạng giao dịch qua bưu điện bắt buộc khách hàng phải đã có được thông tin mã vận solo của 1-1 hàng. Mã này sẽ tiến hành in trên phiếu gởi hàng nhưng mà bưu viên trả lại cho chính mình sau khi gởi hàng tại bưu cục. Mã vận đối chọi sẽ gồm một dãy ký kết tự bao gồm cả chữ cùng số. Thông thường, mã vận đối chọi của bưu điện sẽ có được 13 ký tự và chúng nằm ở dưới mặt đường mã vạch của phiếu gửi. 

Trong trường hợp, bạn triển khai tạo đơn hàng online cùng bưu tá mang lại lấy hàng tận nơi thì bạn cũng biến thành nhận được phiếu vận 1-1 với nội dung tương tự như phiếu offline ngay lập tức trên phần mềm tạo đối kháng của bạn. Chúng ta cũng có thể kiểm tra mã này bằng phương pháp đăng nhập thông tin tài khoản và tra cứu các đơn đã tạo thành công để đưa mã vận solo của đơn hàng muốn tra cứu. 

Các cách kiểm tra đồ dùng gửi qua bưu điện tại nhà

Khi bình chọn tình trạng vật dụng gửi qua bưu điện ngay trên nhà, quý khách hàng sẽ tất cả 3 tuyển lựa sau. Tùy ở trong vào điều kiện, mục đích chúng ta cũng có thể lựa chọn mang đến mình cách gửi hàng phù hợp nhất.

Cách bình chọn đồ gửi qua bưu điện bởi điện thoại

*
Kiểm tra bằng cách gọi đến tổng đài viên

Đây là cách kiểm tra đồ dùng gửi qua bưu điện truyền thống lịch sử và được người tiêu dùng áp dụng những nhất. Với cách này, tín đồ gửi hoặc tín đồ nhận chỉ việc đọc mã deals được in vào phiếu và hotline điện trực tiếp mang đến bưu cục gửi hàng thông qua số hotline. Số hotline này được in ngay bên trên phiếu gửi hàng hoặc chúng ta có thể tìm thông qua website bằng lòng của bưu điện. Sau đó, nhân viên bưu cục sẽ lập tức cung ứng tra cứu vãn xem yếu tố hoàn cảnh đơn hàng của khách hàng đang thế nào và chuyển thông tin lại. 

Tuy nhiên, một nhược điểm của biện pháp này đó đó là đôi khi bạn sẽ phải chờ cuộc hotline khá lâu để có thể gặp gỡ được support viên do con số cuộc call về những bưu cục thường vô cùng lớn.

Kiểm tra đồ gửi qua bưu điện online

*
Nhập mã vận đối kháng vào ô tra cứu giúp trong mục xác định bưu gửi

Ngày nay, khi mạng internet ngày càng phát triển thì bưu điện đã và đang tích hợp hệ thống tra cứu giao dịch online trên website. Khách hàng chỉ việc truy cập website bằng lòng của bưu điện. Tìm đến ô “Định vị bưu gửi”. Sau đó, nhập đúng đắn mã vận đối chọi của deals được in lên trên phiếu gửi hàng vào ô ở mặt dưới. Rồi thừa nhận vào hình tượng kính lúp để tìm kiếm. Hệ thống lúc này sẽ hiển thị ra các thông tin đơn hàng như: thời hạn nhận sản phẩm từ bạn gửi, thời gian vận chuyển giữa những bưu viên (nếu có) và thời gian shipper giao hàng.

*
Kiểm tra trải qua website của bưu điện

Cách tra cứu đơn hàng online như này hơi là nhân tiện lợi, bạn có thể tra cứu vãn được thông tin đơn hàng mọi lúc đông đảo nơi lúc mà chúng ta muốn, ko cần lo lắng và chờ đợi đến tiếng bưu cục có tác dụng việc. Từ bỏ đó, có thông báo kịp thời mang lại phía fan nhận hàng. Rộng nữa, với phương pháp tra cứu giúp như này tín đồ nhận cũng thẳng tra cứu vãn được đơn hàng của mình. Như vậy, nó sẽ giúp đỡ tiết kiệm thời hạn và chế tác niềm tin giỏi hơn trong thanh toán giao dịch mua bán, chuyển hàng.

Một số trạng thái giao dịch thường chạm mặt sẽ bao gồm: 

“Chưa phạt đến người nhận”: Nếu 1-1 hàng của bạn hiện thông tin này thì tức là đơn hàng vẫn trong quá trình vận chuyển. Bạn chỉ việc nhấn tiếp vào nút “thông tin trạng thái” là rất có thể xem chi tiết đơn hàng vẫn nằm ở khu vực nào.“Đã thành công”: có nghĩa là đơn hàng đang đi vào tay tín đồ nhận và xong tất cả các giao dịch giao dịch COD (nếu có).“Đơn mặt hàng hoàn/ huỷ”: có nghĩa là đơn hàng vẫn phát đến add nhận mặt hàng nhưng người nhận không nhận hàng. Bưu tá vẫn ghi chú lý do ngay kề bên trạng thái 1-1 hàng.

Kiểm tra đồ gửi qua bưu năng lượng điện trực tiếp qua nhắn tin

Kiểm tra tình trạng đơn hàng thông qua tin nhắn là giữa những lựa lựa chọn yêu thích của người sử dụng trong ngôi trường hợp không có mạng mạng internet và những thiết bị thông minh. Khách hàng hàng chỉ việc nhắn tin theo cú pháp tra cứu: EMS_Số vận đối kháng gửi mang lại số 8187 cùng với cước giá thành vô thuộc rẻ. Hệ thống bưu điện sẽ gửi trả thông tin về tình trạng đối chọi hàng của công ty đang sinh sống trạng thái làm sao chỉ vào vài giây. 

Trên đấy là tổng hợp những cách soát sổ đồ gửi qua bưu điện nhanh, tận nơi mà bất kỳ ai ai cũng có thể tiến hành được. Hãy thu về ngay những phương pháp này để hiểu được chính xác vị trí deals và tình trạng tiến hành đơn hàng của chính bản thân mình khi gửi qua bưu năng lượng điện mà không cần thiết phải mất thời gian đến thẳng bưu viên tra cứu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

x

Welcome Back!

Login to your account below

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.